loader

Khi thêm sản phẩm vào danh mục thương mại điện tử, bạn phải thêm tiêu đề cho từng sản phẩm. Thông qua tiêu đề, mọi người sẽ biết về sản phẩm mà họ nhìn thấy trong quảng cáo cũng như các kênh mua sắm trên Facebook Shop. Khi mọi người xem một trong những sản phẩm của bạn, họ sẽ thấy tiêu đề ngay sau hình ảnh. Bạn có thể tạo tiêu đề sản phẩm dựa vào các quy định sau đây.

1. Yêu cầu đối với tiêu đề sản phẩm facebook shop

Tiêu đề sản phẩm phải:

  • Dài tối đa 150 ký tự. Bạn nên sử dụng tiêu đề dưới 65 ký tự.
  • Nghe tự nhiên mà không cần thêm từ hoặc nhồi từ khóa. Một ví dụ về tình trạng nhồi từ khóa vào tiêu đề là “Dụng cụ nhà bếp làm bánh ngọt Khuôn làm bánh hấp Bánh ravioli Dụng cụ cắt bột Dụng cụ gói Dụng cụ làm bánh hấp bằng thép không gỉ thân thiện với môi trường”.
  • Mô tả chính xác về sản phẩm.
  • Không dùng ngôn từ tục tĩu và mang tính xúc phạm.

2. Đề xuất về tiêu đề sản phẩm

Tạo tiêu đề sản phẩm:

  • Ngắn gọn và có ý nghĩa.
  • Phải đúng chính tả và ngữ pháp.
  • Đúng định dạng. Có khoảng cách thích hợp giữa các từ và viết hoa chữ cái đầu tiên của mỗi từ.
  • Sử dụng các số, chẳng hạn như “2” thay vì “hai”.

Tiêu đề sản phẩm không nên:

  • Giống nội dung mô tả sản phẩm.
  • VIẾT HOA TOÀN BỘ từ, cụm từ hoặc tiêu đề. Mọi người thường nhầm nội dung viết hoa toàn bộ với spam hoặc nội dung marketing gây hiểu nhầm.
  • Có các ký hiệu như ! * ?.
  • Có các ký hiệu như ░ À ╠ § vì các ký tự này có thể hiển thị khác.
  • Bao gồm các thông điệp quảng cáo chẳng hạn như “Giảm giá” hoặc “Giao hàng miễn phí”. Tiêu đề chỉ nên mô tả chính sản phẩm, không phải các khía cạnh khác về doanh nghiệp của bạn. Thêm thông tin khác vào các trường thích hợp cho sản phẩm.
  • Sử dụng các cụm từ chủ quan, chẳng hạn như “Hàng hot”, “Hàng bán chạy nhất” hoặc “Quà tặng tuyệt vời”.

Bài viết gần đây

Đây là các bài viết mới nhất cùng chuyên mục mà bạn đang xem tại Facebook Shop, hãy đọc thêm các bài viết này để hiểu hơn về Facebook Shop bạn nhé.